"หนุ่ม กะลา" ขอโทษทำให้ผิดหวัง แยกกันอยู่กับภรรยา 2 ปี เตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้

สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2566 เวลา 20.02 น. “หนุ่ม กะลา” ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALAยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี โดยล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมเคลียร์เรื่องหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

หนุ่ม กะลา กล่าวว่า “ผมขอโทษแฟนเพลง ขอโทษครอบครัว ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ผมน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น และอยากขอใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบายบางอย่าง ในส่วนของผม”

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวง คำพูดจาก สล็อต777

 "หนุ่ม กะลา" ขอโทษทำให้ผิดหวัง แยกกันอยู่กับภรรยา 2 ปี เตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้

หนุ่ม กะลา เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับตนเอง 2 เรื่อง เรื่องแรก สถานะของตนเองกับครอบครัว ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่มา 2 ปี ไม่ได้อยู๋บ้านเดียวกันกับภรรยา และย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ ซึ่งที่ผ่านมาคุยเรื่องหย่ากันมาโดยตลอด ล่าสุด 2 วันก่อนได้คุยเรื่องนี้กันอีกครั้ง และตกลงกันว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ส่วนรายละเอียดขอไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

เรื่องที่สอง คือกระแสข่าวเรื่องการสร้างภาพ หนุ่ม กะลา บอกว่า ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ไม่เป็นความจริง เพราะตั้งแต่แยกบ้านกันอยู่ 2 ปี เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการเล่นคอนเสิร์ต งานในวงการบันเทิง เงินทั้งหมดไม่เงินผ่านมือแม้แต่บาทเดียว เพราะเงินทั้งหมดจ่ายไปที่ภรรยา ส่วนตัวไม่เคยแตะเงินรายได้ส่วนนี้แม้แต่บาทเดียว ส่วนเรื่องลูก วันไหนที่ว่างจากงานก็เอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ใครติดตามเฟซบุ๊กก็คงได้ติดตามเรื่องเหล่านี้

ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษจากใจเลยครับ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้